สั่งพิมพ์

ThailandEcommerce2009แข่งตลาดออนไลน์ชิงถ้วยพระราชทาน

ThailandEcommerce2009แข่งตลาดออนไลน์ชิงถ้วยพระราชทาน

ThailandEcommerce2009แข่งตลาดออนไลน์ชิงถ้วยพระราชทาน สมัครแข่งขันได้ที่นี่ http://www.weloveshopping.com/uzone/registerform_uzone.php
ประเภทการแข่งขัน
  • ประเภทมัธยมศึกษา(หรือเทียบเท่า)
  • ประเภทอุดมศึกษา(หรือเทียบเท่า)
  • ประเภทบุคคลทั่วไป
เงื่อนไขการสมัคร
  • ผู้แข่งขันที่เลือกระดับมัธยมศึกษาหรือระดับอุดมศึกษาต้องมีคงสถานะการศึกษาอยู่ในวันที่สมัคร
  • ผู้แข่งขันจะเลือกระดับการแข่งขันโดยดูจากในวันที่สมัครเป็นหลัก
  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไปในวันที่สมัคร
  • ในกรณีที่สมัครเป็นทีม หากในทีมมีบุคคลทั่วไป จะต้องเลือกประเภทสมัครเป็นบุคคลทั่วไป
ขั้นตอนการสมัคร
  • กรอกข้อมูลสมัคร (ในกรณีที่สมัครเป็นทีม กรุณาให้ตัวแทนทีมเป็นผู้กรอกข้อมูลการสมัคร) คลิกที่นี่
  • ชำระค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม
    • ระดับมัธยมศึกษา(หรือเทียบเท่า) 1,500 บาท / ทีม
    • ระดับอุดมศึกษา(หรือเทียบเท่า) 1,500 บาท / ทีม
    • ระดับบุคคลทั่วไป 2,000 บาท / ทีม
  • ส่งเอกสารที่ตรงกับชื่อในการสมัคร ประกอบด้วย ** ในกรณีที่สมัครเดี่ยว
    • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 2 ชุด
    • เอกสารการขอเปิด wetrust ที่เติมข้อมูลเรียบร้อยดาวน์โหลดที่นี่
    • หน้าสมุดบัญชีธนาคารพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1ชุด
    • สำเนาบัตรนักศึกษา/นักเรียนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1 ชุด (ในกรณีที่สมัครในระดับมัธยมศึกษา หรือ อุดมศึกษา)
    ในกรณีสมัครทีม ตัวแทนทีม
    • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 2 ชุด
    • เอกสารการขอเปิด wetrust ที่เติมข้อมูลเรียบร้อยดาวน์โหลดที่นี่
    • หน้าสมุดบัญชีธนาคารพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1ชุด
    • สำเนาบัตรนักศึกษา/นักเรียนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1 ชุด (ในกรณีที่สมัครในระดับมัธยมศึกษา หรือ อุดมศึกษา)
    ผู้ร่วมทีม
    • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1 ชุด
    • สำเนาบัตรนักศึกษา/นักเรียนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง 1 ชุด (ในกรณีที่สมัครในระดับมัธยมศึกษา หรือ อุดมศึกษา)
ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ได้ที่ หน่วยงาน weloveshopping.com1252 อาคารทรูทาวเวอร์ 2 ชั้น 5 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตพัฒนาการกรุงเทพฯ 10250 (วงเล็บมุมซองว่า “ร่วมกิจกรรม TEC2009”) โทร. 02-900-9999 กด 1 เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ 9.00 - 18.00น.เว้นวันหยุดราชการ (ในกรณีสมัครเป็นทีมกรุณาส่งเอกสารมาพร้อมกันเท่านั้น เอกสารที่ส่งมาภายหลังถือเป็นโมฆะ) **หมายเหตุ กรณีที่ตรวจสอบพบว่ามีการส่งเอกสารหรือข้อมูลอันเป็นเท็จทางทีมงานจะติดต่อเพื่อ ขอยกเลิกสิทธิ์การเข้า แข่งขันโดยไม่คืนค่าสมัครร่วมกิจกรรม ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น**
กติกาการแข่งขัน
  • ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกแข่งขันเดี่ยวหรือทีมได้ไม่เกินทีมละ 3 คน(เฉพาะผู้ที่แจ้งชื่อในตอนส่งเอกสารสมัครเท่านั้น)โดยสามารถแจ้งความจำนงค์ร่วมทีมโดยยื่นเอกสารการสมัครมาพร้อมกันเท่านั้น
  • ในกรณีที่ผู้แข่งขันอยู่คนละระดับ ถือว่าทีมดังกล่าวสมัครในระดับที่สูงสุดของผู้ร่วมทีม
  • ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถขายสินค้าำรวมถึงเขียนบทความที่ผิดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ปี พ.ศ. 2550
  • ยอดสั่งซื้อสินค้าหรือจำนวนผู้เข้าชมร้านค้าที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ 1 เมษายน2552 ไม่ถือเป็นคะแนนที่ใช้ในการแข่งขันโดยระบบจะล้างข้อมูลยอดสั่งซื้อสินค้าหรือจำนวนผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมดเพื่อให้เกิดความยุติธรรมในการแข่งขัน หลังเวลา 00.00 น. ของวันที่ 1เมษายน 2552
  • มูลค่ายอดขายสูงสุด และจำนวนธุรกรรมสูงสุด จะนับจากการสั่งซื้อผ่านระบบ wetrustที่มีการชำระเงินและส่งของ สมบูรณ์แล้วเท่านั้น
  • จำนวนผู้เข้าชมสูงสุด โดยจะเริ่มนับจากวันที่ 1 เมษายน 2552
  • ยอดการสั่งซื้อผ่าน WeTrust จะถูกหักค่าธรรมเนียมการใช้บริการในอัตราปกติ 4.28% (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
  • ในกรณีที่ตรวจพบว่ามีผู้ใช้วิธีทุจริตในการแข่งขันทางทีมงานจะแจ้งไปยังผู้ดูแลร้านค้าเพื่อขอยกเลิกสิทธิ์การเข้าแข่งขันโดยไม่คืนค่าสมัครร่วมกิจกรรมไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • การตัดสินของคณะกรรมการ ถือเป็นที่สิ้นสุด
ผู้มีสิทธิ์รับรางวัลอย่างน้อยจะต้องผ่านเกณฑ์ต่างๆ ดังนี้
ประเภทบุคคลทั่วไป และประเภทอุดมศึกษา
  • ยอดขาย ไม่ต่ำกว่า 50,000.-/ 3 เดือน
  • ผู้เข้าชม ไม่ต่ำกว่า 5,000 UIP / 3 เดือน
  • จำนวน Transaction ไม่ต่ำกว่า 100 order
  • Innovation จะวัดจาก 3 เกณฑ์ 4.1 การบริหารจัดการเนื้อหา (Content Management)
    • ขอบเขตของเนื้อหา และการสื่อความหมายของเนื้อหาให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของเว็บ (Scope of Content and Content Communication)
    • การตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ และประเภทสินค้า (Creativity of Product Naming)
    • การใช้คำในการสื่อโฆษณา (Wording for advertising)
    4.2 รูปแบบและลักษณะของหน้าเว็บ (Site Theme)
    • อารมณ์ และเกณฑ์การให้สีของหน้าเว็บ (Color Theme / Mood & Tone)
    • สี และลักษณะตัวอักษรที่ใช้บนหน้าเว็บ (Font and Readability)
    • การเชื่อมโยงลักษณะผลิตภัณฑ์กับความต้องการของผู้บริโภค (Matching Products with Consumer Preferences)
    4.3 กิจกรรม (Activities)
    • รูปแบบกิจกรรม (Events)
    • พันธมิตรทางการค้า (Alliance)
    • ความทันสมัยของข้อมูล (Up-to-date information)
ประเภทมัธยมศึกษา
  • ยอดขาย ไม่ต่ำกว่า 15,000.- / 3 เดือน
  • ผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 5,000 UIP / 3 เดือน
  • จำนวน Transaction ไม่ต่ำกว่า 50 order
  • Innovation จะวัดจาก 3 เกณฑ์ 4.1 การบริหารจัดการเนื้อหา (Content Management)
    • ขอบเขตของเนื้อหา และการสื่อความหมายของเนื้อหาให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของเว็บ (Scope of Content and Content Communication)
    • การตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ และประเภทสินค้า (Creativity of Product Naming)
    • การใช้คำในการสื่อโฆษณา (Wording for advertising)
    4.2 รูปแบบและลักษณะของหน้าเว็บ (Site Theme)
    • อารมณ์ และเกณฑ์การให้สีของหน้าเว็บ (Color Theme / Mood & Tone)
    • สี และลักษณะตัวอักษรที่ใช้บนหน้าเว็บ (Font and Readability)
    • การเชื่อมโยงลักษณะผลิตภัณฑ์กับความต้องการของผู้บริโภค (Matching Products with Consumer Preferences)
    4.3 กิจกรรม (Activities)
    • รูปแบบกิจกรรม (Events)
    • พันธมิตรทางการค้า (Alliance)
    • ความทันสมัยของข้อมูล (Up-to-date information)
ของรางวัล
ทีมร้านค้ายอดเยี่ยมอันดับที่ 1
  • โล่พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
  • เงินรางวัล 20,000 บาท (ต่อทีม)
  • ใบประกาศเกียรติคุณ (ต่อคน)
  • ทุนการศึกษาระดับ ป.ตรี และ ป.โท จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
ทีมร้านค้ายอดเยี่ยมอันดับที่ 2
  • โล่รางวัล ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
  • เงินรางวัล 10,000 บาท (ต่อทีม)
  • ใบประกาศเกียรติคุณ (ต่อคน)
ทีมร้านค้ายอดเยี่ยมอันดับที่ 3
  • โล่รางวัล ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
  • เงินรางวัล 5,000 บาท (ต่อทีม)
  • ใบประกาศเกียรติคุณ (ต่อคน)
ตารางกิจกรรม
วันที่กิจกรรม
15 พ.ย. 51 – 31 ม.ค. 52 สมัครเข้าร่วมแข่งขัน
7 – 8 ก.พ. 52 ร่วมปฐมนิเทศและ worshop ที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (บางนา-ตราด กม.26) ภาคทฤษฎี – ปฐมนิเทศก์ และเสวนาเนื้อหา (1 วัน)
  • กลยุทธ์ในการวางแผนเพื่อการเริ่มทำ E-Commerce
  • กลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือในตลาด online
  • การเก็บข้อมูลและสถิติ Online
  • กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ Online
  • รู้เขารู้เรา กลยุทธ์การศึกษาคู่แข่ง
  • การชำระเงิน
  • การส่งสินค้า / Logistics
  • กลยุทธ์การเพิ่ม Visitor
  • การวางแผนธุรกิจ (Business Plan)
ภาคปฏิบัติ – วิธีการสร้างหน้าร้านค้าออนไลน์จากทรู (0.5 วัน)
7 ก.พ. – 30 เม.ย. 52 อบรมผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต (รวม 15 ชั่วโมง)
  • Storefront Learning (True)
  • Overall E-Commerce Strategy (True)
  • Detailed E-Commerce Strategy (ABAC)
  • Logistic (ABAC)
  • Business Model Strategy (ABAC)
1 เม.ย. – 30 มิ.ย. 52 การแข่งขันสุดยอด E-commerce
15 ต.ค. 52 ประกาศผลการแข่งขันบนอินเทอร์เน็ต
พ.ย. 52 พิธีมอบรางวัล(ในงาน Commart ปี 2552)
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.weloveshopping.com/uzone/

TOP